Shophouse Artisan Park

Bảng màu của các thành phố thường hay thiếu những gam màu xanh. Cây cối giúp thành phố hạ nhiệt và thanh lọc không khí. Thiên nhiên có khả năng xoa dịu tinh thần, nạp năng lượng cho những tâm hồn mệt nhoài vì guồng quay hối hả, áp lực của nhịp sống hiện đại. Ở Artisan Park, chúng tôi không chỉ tạo lập mảng xanh khắp các không gian cộng đồng và không gian riêng tư của cư dân. Chúng tôi còn mang thiên nhiên vào trong mọi ngóc ngách, đưa thiên nhiên về gần con người nhất có thể bằng cách sử dụng nguyên vật liệu hữu cơ thân thiện môi trường thay vì nhân tạo, và khai thác những hình thể, sắc màu quen thuộc trong tự nhiên khi chúng tôi thiết kế Artisan Park.
Artisan Park
Artisan Park
Shophouse tại Artisan Park đều được thiết kế hai mặt tiền nhằm tối ưu hóa tiềm năng kinh doanh cho thương nhân. Một mặt mở ra khoảng không gian công cộng với bãi đậu xe đạp, bãi đỗ xe ô tô gần ngay trong vài bước chân. Mặt còn lại mở ra một sân hè riêng tư, dẫn lối đến không gian đi bộ thanh bình, yên ả. Vòm cây lá, thảm cỏ che phủ dọc lối đi giữa hai dãy nhà biến những cung đường chung này thành các hành lang xanh mát nên thơ mà cư dân có thể thảnh thơi tản bộ hít thở không khí trong lành, thoải mái tập thể dục thể thao. Hay chỉ đơn giản là ngồi yên một góc để được thiên nhiên vỗ về và lắng nghe tiếng thì thầm của vạn vật, gác sang một bên mọi ồn ã, tất bật.
Ngắm phố mà bắt gặp một dãy nhà giống nhau y chang thì thật chán mắt. Thế nên chúng tôi thiết kế ba kiểu mặt tiền và sắp xếp xen kẽ bất quy tắc để phá vỡ sự đơn điệu, tạo ra trải nghiệm thị giác thú vị khiến người ta cảm thấy đã mắt khi nhìn dãy nhà phố Artisan Park. Hình ảnh phối cảnh mang tính chất minh hoạ, giúp bạn mường tượng hướng tiếp cận của chúng tôi.
Website dự án: https://artisan-park.vn/
0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HOTLINE: 0815 937 937
Pigroup
TẢI BẢNG GIÁ